Adobe Photoshop có logo mới là một phần của hệ thống nhận diện thương hiệu mới

  •   Thứ hai, 01-tháng 06-2020

Kể từ khi Creative Cloud phát hành, Adobe đã dần điều chỉnh nhận diện thương hiệu của mình với các logo mới bo tròn góc. Hôm qua, họ đã có một thay đổi lớn khi thiết kế lại tất cả các logo ứng dụng (apps), logo Creative Cloud và thậm chí là logo Adobe.

Trong một bài đăng trên blog thông báo về những thay đổi, người đứng đầu bộ phận thiết kế thương hiệu và icon của Adobe là Sonja Hernandez, đã giải thích rằng những thay đổi này sẽ "đảm bảo hồ sơ năng lực của chúng tôi vẫn tiếp tục dễ dàng cho khách hàng hướng đến, dễ hiểu, cũng như duy trì giao diện tươi mới".
 
adobe product logo new


Đầu tiên, Logo Adobe sẽ chỉ có một màu đỏ duy nhất (trên nền trắng), màu đỏ này cũng đã có sự thay đổi "để trở nên ấm áp và hiện đại hơn"
 
logo adobe new


Thứ hai, logo Creative Cloud giờ không còn màu trắng đỏ. Thay vào đó, nền là cầu vồng nhiều màu từ các sản phẩm khác của Adobe bao gồm cả màu đỏ logo Adobe mới, các màu xanh lam, tím, xanh lục như trên Premiere, Photoshop và Dreamweaver.

Cuối cùng, mỗi logo ứng dụng (apps), sẽ được thiết kế lại. Tất cả các góc logo được làm tròn, viền màu sáng xung quanh logo sẽ bị xóa, màu nền cơ bản cũng được thay đổi, để sắp xếp lại danh mục các sản phẩm như "Video & Motion" hoặc "Photography".

Bạn có thể xem ví dụ về những thay đổi này trong ảnh GIF logo Photoshop bên dưới:
 
logo transition


Ngoài ra, những ứng dụng hỗ trợ khác cũng được cập nhật thiết kế logo mới như Document Cloud và Experience Cloud. Nhìn chung, Adobe đang muốn thay đổi và hệ thống lại sản phẩm của mình. Khi mà khoảng cách giữa Photoshop trên máy tính bàn, Photoshop trên iPad và Photoshop trên các máy ARM khác đang dần thu hẹp, sẽ thúc đẩy sự hình thành ngôn ngữ thiết kế dùng chung trên tất cả các nền tảng.

Bạn có thể xem thêm về những thay đổi này tại trang blog Adobe:
https://theblog.adobe.com/evolving-our-brand-identity/

Bạn có thể quan tâm

Nikon đang trong "tình cảnh khó khăn" vì thị trường suy giảm và đã không thức thời

Nikon đang trong "tình cảnh khó khăn" vì thị trường suy giảm và đã không thức thời

Bây giờ đã là thời điểm gần cuối năm, nhìn lại năm vừa qua thật khó khăn đối với bất kỳ nhà sản xuất máy ảnh nào. Và...
  •   23-tháng 11-2020
Thị phần của Canon tăng vọt tại Nhật Bản và đe dọa vượt qua Sony

Thị phần của Canon tăng vọt tại Nhật Bản và đe dọa vượt qua Sony

Theo một báo cáo mới của BCN, mặc dù ngành nhiếp ảnh có sự khởi đầu năm mới đầy khó khăn do Covid-19, nhưng hiện đã bắt...
  •   26-tháng 10-2020
Rò rỉ thông số máy ảnh Nikon Z9: Cảm biến 46MP, chụp 20 khung hình/giây, video 8K/30p

Rò rỉ thông số máy ảnh Nikon Z9: Cảm biến 46MP, chụp 20 khung hình/giây, video 8K/30p

Bộ thông số kỹ thuật được cho là của máy ảnh Nikon Z9 cấp độ chuyên nghiệp đã bị rò rỉ, và nó thể hiện Nikon đang rất...
  •   07-tháng 10-2020


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây